Sáp 3 con át nghĩa là gì? Cách chơi liêng 3 cây thủ thuật chơi liêng chuẩn nhất

Liêng là một cổng game khá kịch tính và đang rất được yêu thích ở Việt Nam, hiện nay bạn cũng có thể dễ dàng đánh liêng online ở tại các cổng game uy tín.

Cách chơi liêng 3 cây cũng có nhiều nét giống với lại cổng game poker của phương Tây nhưng mà luật chơi được đơn giản hóa hơn để dễ chơi hơn ở nước ta. Bài viết sau đây thì chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chơi liêng 3 cây thủ thuật chơi liêng hay dành cho người mới đồng thời giải đáp những thắc mắc liên quan sáp 3 con át.

Cách chơi cơ bản nhất cho các tân binh

liengCách chơi cơ bản nhất cho các tân binh

Chơi Liêng sử dụng bộ bài Tây 52 lá, cần ít nhất là 2 người chơi và tối đa là 6 người. Trước khi vào ván chơi mỗi người tham gia chơi đặt một số tiền cược quy định (bằng với lại mức cược min của bàn chơi) để vào “tẩy” (tiền gà). Khi bắt đầu chơi mỗi người sẽ được chia 3 lá bài, đánh theo thứ tự ngược chiều kim đồng hồ, người tham gia chơi đầu tiên chính là chủ bàn chơi hoặc là người thắng ván trước đó. Mỗi người chơi thì sẽ có thời gian là 20s để TỐ, THEO, BỎ BÀI. Hoặc là người chơi có thể TỐ THÊM nếu như mà muốn. Hết 20s mà không có hành động gì thì cũng sẽ được xem là bỏ bài.

  • Bỏ bài: Khi bài của anh em quá yếu thì hãy nên úp bài, bỏ bài và bạn cũng chỉ mất số tiền đã cược trong lượt chơi trước.

  • Theo: Tức là khi có người muốn tố và anh em muốn theo thì cần phải bỏ thêm tiền vào tẩy bằng với số tiền của người chơi ở trước đã TỐ.

  • Tố: Bao gồm “Theo” và hãy bỏ thêm tiền vào tẩy (số tiền bỏ thêm giới hạn từ 1 cho đến 20 lần tiền cược của bàn).

  • Tố tất: Người chơi sẽ bỏ hết tiền của mình vào bài tẩy (nếu thấy mình có trong tay một bộ bài mạnh hiện và cơ hội thắng các bài khác cao).

Mỗi ván bài Liêng sẽ có tối đa 3 vòng cược, ván bài cũng sẽ kết thúc trong các trường hợp như sau:

– Chỉ còn 1 người không cần phải bỏ bài.

– Không còn ai mà tố thêm tiền.

– Nếu chỉ còn một người theo bài để mà đánh thì người này sẽ là người thắng cuối cùng và bài của người này thì vẫn sẽ được giấu kín, không cần phải công khai.

– Nếu có hơn một người vẫn còn chơi thì cũng sẽ tiến hành so bài những người này để mà tìm người thắng cuộc. Bài của người nào mà có nhiều điểm nhất thì sẽ thắng.

 

> Đọc thêm: cách rút tiền từ W88 dee thành công 100%

Các loại bài từ lớn nhất cho đến nhỏ nhất

liengCác loại bài từ lớn nhất cho đến nhỏ nhất

  1. Sáp: Là 3 quân bài giống nhau. Nếu 2 người tham gia chơi cùng có sáp thì so về giá trị của quân bài. Sáp 3 con át chính là gồm 3 quân át khác nhau về chất.

  2. Liêng: Tức là 3 quân bài liên tiếp không hề cần đồng chất, chấp nhận cả bộ A,2,3 và Q,K,A ở trong đó Q,K,A là bộ Liêng lớn nhất. Nếu mà 2 người chơi có bộ Liêng giống nhau thì so sánh giá trị của quân bài như là SÁP. Chất của bài ở đây không hề có giá trị gì cả. Do đó, 2 bộ liêng giống nhau khác chất thì sẽ vẫn được coi là bằng nhau.

  3. Đồng hoa (đĩ): Nếu mà bộ bài không phải là Sáp hoặc là Liêng, nhưng tất cả 3 quân đều là đầu người (J, Q, K) thì sẽ gọi là Đĩ. Hai bộ Đĩ thì cũng có giá trị bằng nhau.

  4. Không có bộ đặc biệt như trên thì cộng tất cả quân bài lại để mà tính điểm. Trong đó 10, J,Q,K sẽ tính 0 điểm, A tính 1 điểm. Chỉ tính hàng đơn vị nếu như mà cộng giá trị 3 lá bài mà lớn hơn 9. Ví dụ: 5 + 6 + J = 11 điểm thì hãy lấy 1 điểm.

  5. Bài sẽ so sánh gồm như sau: Sáp > Liêng > Đĩ > 9 > 8 > … > 0

Lời kết

Trên đây chính là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất từ W88 dee về cách đánh liêng cũng như là giải đáp về sáp 3 con át nghĩa là gì.

 

KQXSMB hôm nay chuẩn nhất | Tổng hợp kết quả xổ số ba miền siêu chuẩn | Nạp Tiền QH88 | qh88 | mmlive tv | AE88 | AE888 | sunwin | sunwin | SIN88