Bầu cua là gì? Cách chơi bầu cua thắng

Bên cạnh các trang bóng đá uy tín, những cổng game bầu cua cũng rất được ưa chuộng nhờ luật chơi đơn giản, dễ hiểu.

Bên cạnh các trang bóng đá uy tín, những cổng game bầu cua cũng rất được ưa chuộng nhờ luật chơi đơn giản, dễ hiểu. Các cao thủ bầu cua vừa đăng tải bài viết chia sẻ những bí quyết để chơi bầu cua luôn thắng.

Ghi nhớ các mặt hình của xí ngầu

Việc ghi nhớ vị trí các con vật trên mặt xí ngầu dù rất quan trọng nhưng lại được ít người biết và áp dụng. Nếu bạn nắm rõ vị trí của chúng thì sẽ sớm phát hiện ra quy luật lắc xí ngầu của cái và phán đoán được kết quả của các ván tiếp theo.

Cụ thể, khi đã có một linh vật xuất hiện thì ở ván tiếp theo kết quả trúng con đối diện là rất thấp. Do đó, bạn chỉ cần chọn linh vật nằm bên cạnh kết quả của ván trước.

Những lượt chọn đầu tiên có thể sẽ gặp sai sót nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm được cách lắc của cổng game và đưa ra đáp án chính xác. Chỉ cần ghi nhớ, nai - gà, tôm - cá và bầu - cua là các cặp linh vật đối nhau.

Nếu ghi nhớ được những dữ liệu ấy thì chắc chắn bạn sẽ nâng cao kỹ năng hiệu quả và dễ dàng chiến thắng.

bau-cua

Nhớ vị trí của các linh vật giúp các cược thủ phân tích quy luật dễ dàng hơn

Chơi bầu cua theo mẹo đặt gấp thếp

Kỹ thuật đặt gấp thếp sẽ giúp bạn thu về số tiền thưởng khổng lồ khi thắng cược. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng mẹo này khi có số vốn đủ lớn để đặt cược trong nhiều ván.

Cách chơi gấp thếp chính là liên tục gấp đôi vốn cược vào một cửa cho tới khi thắng. Ví dụ, ván này bạn chọn đặt vào gà nhưng không thắng thì ván tiếp theo bạn vẫn đặt cửa gà nhưng gấp đôi số tiền.

Nếu thắng thì bạn sẽ bù được số tiền đã mất và có thêm tiền lời còn thua thì tiếp tục nhân đôi vốn. Tuy cách đặt này sẽ tốn nhiều tiền nhưng nếu may mắn đoán đúng thì bạn sẽ hốt về khoản tiền rất lớn.

Tự lắc xí ngầu nâng cao khả năng phán đoán

Tự học lắc xí ngầu và dự đoán kết quả là một phương pháp rèn luyện kinh nghiệm và hiểu được quy luật lăn của xí ngầu. Việc này đã giúp nhiều cược thủ nâng cao khả năng phán đoán rất hiệu quả.

Đặt theo người hay thắng

Đặt cược “adua” là cách chơi được nhiều người áp dụng nhất trong làng bầu cua. Bạn có thể chọn đặt theo số đông hoặc đặt theo người chơi chiến thắng nhiều nhất.

Những người này có thể có vận may lớn hoặc họ đã đoán ra quy luật lắc xí ngầu của cái. Do đó, đặt theo chính là lựa chọn rất sáng suốt để có thể nâng cao số vốn bạn đang sở hữu.

Đặt theo kết quả trúng nhiều nhất

Trong quá trình chơi, bạn hãy quan sát và ghi nhớ xem linh vật nào hay trúng nhất và chọn đó làm kết quả. Bí quyết này chính là một trong những mẹo hay thường xuyên được các người chơi mới áp dụng.

Tuy nhiên, có một điều cần ghi nhớ rằng nếu muốn chơi theo phương pháp này thì bạn cần phải quan sát 10 lượt đầu tiên. Sau khi tìm được linh vật hay xuất hiện thì chỉ cần đặt tiền theo là bạn sẽ thu được về khoản tiền lời rất lớn.

Ngoài ra, có nhiều người chơi còn áp dụng đồng thời bí kíp này và kỹ thuật đặt cược gấp thếp. Họ chia sẻ rằng kiểu kết hợp này đã giúp mình gặt về nhiều lộc lá cực hấp dẫn.

bau-cua

Chọn kết quả hay trúng là cách chơi được nhiều người yêu thích

Kết luận

Nếu đã học được các mẹo hay thì hãy tải ngay app bầu cua về để tham gia vào thị trường đặt cược đổi thưởng. Trò chơi này chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí nhưng vẫn có được nguồn tiền không nhỏ.

 

KQXSMB hôm nay chuẩn nhất | Tổng hợp kết quả xổ số ba miền siêu chuẩn | Nạp Tiền QH88 | qh88 | mmlive tv | AE88 | AE888 | sunwin | sunwin | SIN88