Thông tin chơi ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng

Vậy thông tin Ngầu Hầm tại các cổng game đổi thưởng đơn giản, trúng lớn như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.

Bên cạnh các game đổi thưởng trực tuyến như: Tiến lên, Baccarat, Blackjack… thì Ngầu Hầm cũng là game dự đoán được nhiều cược thủ quan tâm. Không chỉ có đồ họa sống động, lạ mắt, game chơi này còn được yêu thích nhờ phần thưởng hấp dẫn, tỷ lệ rủi ro thấp. Vậy cách chơi Ngầu Hầm tại các cổng game đổi thưởng đơn giản, trúng lớn như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.

Cách chơi Ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng an toàn, trúng lớn

Game Ngầu Hầm là gì?

Trước khi tìm hiểu cách chơi Ngầu Hầm tại các cổng game đổi thưởng có hiệu quả nhất người chơi cần biết Ngầu Hầm là game gì? Game Ngầu Hầm là game đổi thưởng trực tuyến phổ biến tại nhiều cổng game uy tín. Ngầu Hầm còn được gọi bằng tên gọi khác là Bullfight, game chơi có nguồn gốc từ game Poker truyền thống. Đây là tựa game đổi thưởng rất được lòng anh em.

Khi chơi game Ngầu Hầm người ta cũng sử dụng bộ bài Tây 52 lá. Trên bàn cược sẽ có 4 tụ chính trong đó có 1 tụ cái và 3 tụ con. Mỗi tụ này sẽ được chia làm nhiều tụ nhỏ và mỗi tụ nhỏ sẽ được chia 2 hoặc 3 cây bàn. Sau khi chia các tụ sẽ tiến hành so điểm để phân định thắng thua. Nếu điểm của lá bài 3 lá là bội số của 10 thì điểm của các tụ 2 lá sẽ được tính. Điểm tính bằng tổng số dư của các lá bài.  Nếu điểm của lá bài trong nhóm không là bội số của 10 thì tụ đó không được coi là ngầu.

Cách chơi ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng

Để chơi ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng người chơi cần nắm vững các yếu tố cơ bản sau:

Quy tắc chơi ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng

Theo các chuyên gia thì quy tắc chơi ngầu hầm tại các cổng game đều tương tự nhau. Để chơi Ngầu Hầm hiệu quả người chơi cần bỏ túi các quy tắc cơ bản sau:

  • Số lượng người tham gia trong 1 ván chơi game là từ 2 đến 8 người.

  • Mỗi người chơi trong ván game sẽ được chia tổng cộng 5 lá bài và nhiệm vụ của họ là sắp xếp 5 lá bài thành 2 tụ, tụ thứ nhất bao gồm 3 lá bài và tụ thứ 2 gồm 2 lá bài.

  • Nếu tụ thứ nhất của người chơi không là bội của 10 hay có nghĩa là người này không có “ Ngầu” hay “ No Bull”. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ bị tính là thua cược.

  • Nếu người chơi có tụ thứ nhất là bội của 10 thì điểm số của người này sẽ được tính dựa trên tổng của 2 lá bài còn lại( tụ thứ 2). Người chơi nào có điểm cao hơn sẽ được tính là thắng cược và nhận phần thưởng dựa trên hệ số cược ban đầu.

  • Nếu tất cả các người chơi đều có tụ thứ nhất không là bội của 10 thì ván chơi được tính là hòa và người chơi được lấy về tiền đã đặt cược.

Số lượng người tham gia trong 1 ván chơi game là từ 2 đến 8 người

Quy tắc tính điểm khi chơi bài Ngầu Hầm

Yếu tố tiếp theo trong cách chơi ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng bạn cần ghi nhớ đó là quy tắc tính điểm của game chơi này.  Theo quy định mỗi lá bài trong bộ bài Tây sẽ tương ứng với một số điểm nhất định như sau:

  • Các lá bài từ 2 đến 10 có điểm tương ứng với số điểm được ghi trên lá bài. Ví dụ trong game đổi thưởng trực tuyến này lá bài số 2 được tính tương ứng với 2 điểm…

  • Lá bài Át được tính là 1 điểm

  • Lá bài J, Q, K được tính tương ứng với 10 điểm

Tụ của người chơi nào có điểm cao hơn thì sẽ được tính là người thắng cược. Nếu 2 người chơi có điểm số bằng nhau thì người chơi nào có quân bài lớn hơn sẽ được được tính là thắng cược. Nếu cả hai người chơi có điểm số bằng nhau, điểm số lớn nhất trên quân bài lớn nhất như nhau thì bạn cần phân định thắng thua dựa trên chất của quân bài đó. Các chất được xếp từ cao xuống thấp như sau: Cơ- Rô- Tép- Bích.

Luật chơi Ngầu Hầm tại các cổng game đổi thưởng

Cách chơi ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng được tiến hành khá đơn giản. Khi phòng chơi có từ 2 đến 8 người là bạn đã có thể bắt đầu ván chơi. Trước khi chia bài cổng game sẽ rút ra một quân bài ngẫu nhiên để quyết định thứ tự chia bài. cổng game quy định như sau:

  • cổng game được chia bài trước sau đó đến các nhà con nếu quân bài rít là quân A, 5, 9

  • Tụ 2 được chia bài trước nếu lá bài mở đầu là 2, 6 hoặc 10.

  • Tụ 3 được Dealer chia bài trước khi lá mở đầu là 3, 7 hoặc J

  • Tụ 4 được chia bài trước nếu lá mở đầu là 4, 8 , Q

Kingbets.top- địa chỉ giúp bạn giành chiến thắng cao khi chơi game Ngầu Hầm 

Bạn nắm được luật chơi và biết cách chơi ngầu hầm theo quy định tại các cổng game nhưng lại lo lắng không đạt được kết quả như mong muốn? Bạn muốn tìm ra cách chơi ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng và tìm kiếm cơ hội kiếm tiền khủng từ game chơi? Hãy truy cập vào chuyên trang bạn sẽ nhanh chóng đạt được mong muốn này.

Sân chơi giúp bạn tìm kiếm các cổng game chơi game Ngầu Hầm uy tín nhất

Kingbets là website đánh giá cổng game uy tín nhất hiện nay. Website liên tục cập nhật các bài đánh giá cổng game chơi game Ngầu Hầm chuyên nghiệp, chất lượng nhất từ các chuyên gia dự đoán hàng đầu hiện nay. cổng game được đánh giá toàn diện, tỉ mỉ dựa trên nhiều yếu tố quan trọng như: giao diện, tỷ lệ trả thưởng, giao dịch, kho game, khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc, tính hợp pháp.

Nhờ các bài đánh giá chất lượng tại chuyên trang mà người chơi có thể lựa chọn được những cổng game uy tín hàng đầu thị trường. Khi trải nghiệm game Ngầu Hầm tại các cổng game này người chơi không chỉ được đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa rủi ro mà còn gia tăng cơ hội thắng cược khi chơi game đổi thưởng trực tuyến Ngầu hầm

Cổng game là địa chỉ chia sẻ kinh nghiệm quý báu khi chơi game Ngầu Hầm 

Ngoài việc đánh giá cổng game tại đây người chơi còn được chia sẽ các kinh nghiệm, bí mật chơi game Ngầu Hầm từ các cược thủ lâu năm. Dựa trên những trải nghiệm game và các chiến thắng đã gặt hái được các cược thủ đúc kết thành những bài học giá trị nhất.

Những lời chia sẻ chân thực , những bí quyết được chuyên gia chia sẻ chính là yếu tố quan trọng mỗi người chơi cần mang theo khi chơi game. Nhờ những chia sẻ này mà bạn sẽ nhanh chóng chạm đến chiến thắng khi chơi Ngầu Hầm, có thể tìm được cơ hội “ đổi đời” bằng game chơi đỏ đen hấp dẫn này.

3

Website giúp bạn có được kiến thức hữu ích nhất khi chơi Ngầu hầm

Trên đây là một số thông tin cơ bản về cách chơi ngầu hầm tại các cổng game đổi thưởng được các chuyên gia tại đây chia sẻ. Nếu bạn muốn chơi Ngầu Hầm và mong muốn kiếm được số tiền thưởng từ việc chơi game thì hãy truy cập vào website https://kingbets.top. Trang web là cổng thông tin uy tín giúp bạn cập nhật thông tin về cổng game, cách chơi và bí quyết chơi Ngầu hầm chân thực và hiệu quả nhất. Đây chính là điểm đến của người chiến thắng!

KQXSMB hôm nay chuẩn nhất | Tổng hợp kết quả xổ số ba miền siêu chuẩn | Nạp Tiền QH88 | qh88 | mmlive tv | AE88 | AE888 | sunwin | sunwin | SIN88